Bosch nhập khẩu cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chất lượng cao tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Ngoài ra chúng tôi còn hợp tác với Kitcare – một trong những nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành thiết bị bếp có tiếng trên thị trường với chuỗi các trung tâm dịch vụ sửa chữa rộng khắp cả nước đảm bảo khách hàng trên mọi tỉnh thành có thể sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.
Nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại Bosch nhập khẩu bởi:
- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề được đào tạo từ hãng.
- Linh kiện 100% chính hãng, có bảo hành.
- Chi phí sửa chữa hợp lý, cạnh tranh.
Quy trình của dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
- Khi khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, thông tin về tình trạng thiết bị cần sửa chữa và chuyển sang bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng thiết bị
- Sau khi tiếp nhận thiết bị, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình trạng hỏng hóc của thiết bị, nguyên nhân xảy ra hỏng hóc và thông báo cho khách hàng.
Bước 3: Tư vấn dịch vụ – báo giá
- Tùy vào mỗi sản phẩm, hay tùy từng lỗi hỏng, Kỹ thuật viên sẽ tư vấn các phương án sửa chữa một cách chi tiết cụ thể, lên báo giá các phương án sửa chữa và gửi cho khách hàng.
- Sau khi khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa và duyệt giá, nhân viên tư vấn sẽ viết phiếu yêu cầu dịch vụ cho khách đồng thời khách hàng sẽ đặt cọc 1 phần chi phí nếu có trong trường hợp phải thay thế các linh kiện có giá trị.
Bước 4: Thực hiện sửa chữa
- Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa và thay thế linh kiện cho khách theo phương án sửa chữa khách hàng lựa chọn.
- Trong trường hợp có phát sinh thêm lỗi hỏng, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng để trao đổi và đưa ra phương án khắc phục bổ sung một cách hợp lý.
- Thông báo cho khách hàng sau khi sửa chữa xong và hẹn thời gian bàn giao.
Bước 5: Bàn giao – Thanh toán
- Khách hàng được quyền yêu cầu kiểm tra thiết bị, vận hành chạy thử đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và xác nhận đã sửa chữa khắc phục được lỗi hỏng.
- Khách hàng phải hoàn tất thủ tục thanh toán trước khi nhận lại thiết bị.
- Khách hàng có thể phản hồi về chất lượng dịch vụ của chúng tôi qua số hotline 0961 485 427. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận và cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Bài viết liên quan
Địa chỉ showroom bán máy hút mùi Bosch uy tín, chính hãng 2024
Cách xếp bát vào máy rửa bát Bosch
Lò nướng Bosch series 6 loại nào tốt ? Top 3 tốt nhất hiện nay