Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm Bosch được bảo hành chính hãng từ 1 – 3 năm kể từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt tem bảo hành điện tử tùy vào từng dòng sản phẩm áp dụng.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế các linh phụ kiện cấu thành sản phẩm miễn phí tại nơi sử dụng thuộc các khu vực nội thành bán kính dưới 50km hoặc tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Bosch nhập khẩu trên toàn quốc khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
chính sách bảo hành
  • Đối với khu vực ngoại thành hay tỉnh lẻ, sẽ áp dụng tính phí vận chuyển đi lại trong quá trình bảo hành theo thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp bảo hành không khắc phục được lỗi hỏng hoặc bảo hành nhiều lần của cùng một lỗi hỏng không khắc phục được quý khách sẽ được xem xét và đổi mới sản phẩm khác hoặc tương đương.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm thay thế là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi mua lần đầu.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được mua chính hãng tại hệ thống kênh phân phối của Bosch nhập khẩu.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, Nếu bảo hành bằng phiếu thì phiếu bảo hành cần đầy đủ thông tin, không bị tẩy xóa, ko bị rách. Nếu bảo hành điện tử thì tem bảo hành cần được kích hoạt ngay khi mua hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi bị hư hỏng nguyên nhân do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng khi bị lỗi, chưa được tháo lắp hay sửa chữa thay thế.

Phạm vi ngoài bảo hành

Các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, sản phẩm chưa được kích hoạt tem bảo hành điện tử, phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa…
  • Sản phẩm bị sứt, vỡ, móp méo biến dạng do lắp đặt sử dụng bảo quản và vệ sinh không đúng cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa thay thế các linh kiện không chính hãng làm thay đổi cấu trúc sản phẩm,
  • Sản phẩm hư hỏng, lỗi do sử dụng sai nguồn điện, hay sử dụng trong môi trường nguồn điện không ổn định. Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây ra.
  • Sản phẩm bị mất, hỏng các linh kiện như bóng đèn, bộ lọc, mặt kính, thanh trượt, giá xếp bát đĩa… hoặc hình thức bên ngoài thay đổi như: bị móp méo, sứt mẻ trầy xước, ố vàng…
  • Sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi do côn trùng, chuột bọ xâm nhập.

Mọi thắc mắc và khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ.

Hotline: 0961 485 427

Trân trọng!

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng